top of page
ค้นหา

IBUTAMOREN (mk677)

MK677 คืออะไร

MK677 หรือ Ibutamoren ตัวนี้จริงๆ แล้ว ไม่ใช่ SARMs นะครับ แต่เป็น Growth hormone secretagogues (GHSs) แปลว่า สินค้าซึ่งสามารถทำให้ร่างกายหลั่งโกรทฮอร์โมนออกมา ซึ่งจริงๆ มันมีมานานแล้วตัว GHs เนี่ย ไม่ว่าจะเป็น GHRP6, GHRP2, IPAMORELIN, HEXARELIN ซึ่งทุกตัวมีข้อดีข้อเสีย แต่บังเอิญตัว MK677 เนี่ย เรียกได้ว่า กลบข้อเสียของทุกตัวหมดเลยแถมยังเป็นแบบเม็ดและมีลักษณะเป็น Long Acting (ออกฤทธิ์ยาว กินแค่วันละครั้งก็ได้) ทำให้มันไปทับคุณสมบัติของ Growth Hormone Releasing Hormone เช่น CJC1295, CJC1295 w DAC ด้วยซะงั้น ทำให้ทุกวันนั้นในสินค้ากลุ่มนี้ เหลือแค่ MK677 ที่เหนือที่สุด นั่นเอง ตัวอื่นก็เสื่อมความนิยมไป


ผลที่ได้และความปลอดภัยก็ถือว่าดีมาก และยังใช้ง่าย

พบว่าการใช้วันละ 25 MG เป็นระยะเวลายาวนานถึง 1 ปี ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ จากตัว MK677 นอกจากความอยากอาหารมากขึ้นซึ่งจะค่อยๆ ลดลงไปเอง เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ลดไขมันได้จริง


ต่ก็มีผลข้างเคียงแบบเดียวกับการใช้ HGH เกิดขึ้นได้บ้าง เช่น ปวดข้อ ง่วงนอน หิวข้าว

เรื่องเวลาในการใช้แล้วแต่บุคคล ถ้าใช้ตอนเช้าแล้วง่วง ก็ใช้ช่วงค่ำได้ หรือถ้าใช้ช่วงค่ำแล้วหิว ก็อาจจะไปตอนเช้าแทน เพราะว่าเรื่องง่วงกับหิวแต่ละคนจะเจอไม่ค่อยเท่ากันครับ


ข้อที่ต้องชั่งน้ำหนักเมื่อเทียบกับการใช้โกรทฮอร์โมน (HGH)


ถ้าเน้นกล้ามจริงๆ ตัวนี้มีขีดกำจัดในเรื่องของ IGF 1 OUTPUT แน่นอน คือเดาว่าเพิ่มโดส ค่า IGF มันก็แถวๆ นี้แหละ ถ้าจะเอาสูงๆ โหดๆ ต้องใช้ HGH

ของปลอมเยอะ ราคาปั่นกันไปเว่อเกินนะครับ มีผมนี่แหละขายราคาดี แท้ ไม่ใช่ของไก่กา แต่ราคาทำได้ดีเพราะเราสั่งทีละ 10,000 กระปุก ไม่ใช่พวกปากดี ขี้โม้ ที่ชอบแอบอ้างลอยๆ

สรุปว่าใครๆ ก็ใช้ได้แต่ถามว่ากลุ่มไหนเหมาะมากๆ ผมก็แนะนำว่า

คนที่อยากใช้โกรทฮอร์โมนแต่งบยังไม่ถึงนี่ใช่เลย

คนที่จะไปวัดดวงกับโกรทผีบอกไม่มีที่มาคุณใช้ตัวนี้ดีกว่า คุ้มกว่าแน่ๆ

คนที่อยากได้สุขภาพทั่วไปและสะดวกแบบกิน ก็ใช้ไปเลย ยาวๆ

STACKING กับตัวอื่นยังไง ?


ก็แปะเข้าไปเลยครับ ใช้ตอนไหนก็ได้ ดีทั้งหมด แต่ไปใช้กับตอนที่ใช้โกรทฮอร์โมนอยู่ มันก็จะซ้ำซ้อนนั่นเอง ก็เลือกเอาซักตัว แต่ในระดับนักกีฬาที่งบถึงยังไงการใช้ HGH ปักเข้ากล้ามเนื้อก็ดีที่สุดในเรื่องของการพัฒนากล้ามเนื้อนะครับ ตัวนี้จะเป็นลักษณะของสินค้าทางเลือก ที่คุ้มค่าและน่าสนใจมากๆ มากกว่าจะเป็นตัวหลักรันวงการ นะครับ

ดู 1,008 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

เพิ่มตัวฉีดตัวไหนดี

สำหรับคนที่ตัดสินใจจะฉีด testosterone แล้วและคิดว่าจะเติมตัวไหนก็ดี เราลิสคร่าวๆมาให้ตามข้อมูลด้านล่างครับ Tren ได้เนื้อลีนๆ ลดไขมันดีเอฟเฟคเรื่องอารมณ์กับนอนไม่หลับมีในบางคน ผิวคล้ำ อันนี้เจอบ่อย เรี

bottom of page